Tuyển dụng Trợ lý Phòng mua hàng, lương: đãi ngộ tốt, tháng lương 13, thưởng lễ tết, thưởng kết quả công việc,..
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ thủ tục mua hàng:
- Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu về hàng hóa từ Trưởng bộ phận.
- Tìm nhà cung ứng trong và ngoài nước, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCC phù hợp
- Chuẩn bị hợp đồng, làm đề nghị tạm ứng, thanh toán mua hang theo hướng dẫn của trưởng bộ phận.
- Theo dõi tiến độ hàng về và, đốc thúc NCC, cập nhật thông tin cho các Đơn vị trong Công ty;
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ nhập khẩu.
- Chuẩn bị hồ sơ, CO, CQ để giao hàng, nghiệm thu.
- Take care chuyên gia, đối tác người nước ngoài đến làm việc tại công ty.
2. Thực hiện các công việc liên quan các báo cáo theo yêu cầu cấp trên: báo cáo doanh số Nhà cung cấp, kế hoạch mua hàng…v…v…
II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương và đãi ngộ cạnh tranh, công bằng, tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc; thưởng tháng lương 13, lương kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao; văn phòng làm việc hiện đại
- Chính sách nhân sự hướng tới Người lao động; tham gia khóa đào tạo, nghỉ phép, du lịch hàng năm,..
- Đảm bảo chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
III. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương Mại, và các chuyên ngành liên quan khác; Chấp nhận SV vừa tốt nghiệp.
- Hiểu biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu;
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng, giao tiếp tốt
- Thành thạo MS Office ( word, excel,…) và các ứng dụng tin học văn phòng khác;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, xử lý dữ liệu tốt;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các Công ty cùng lĩnh vực hoặc công ty logictic. Có nhận hồ sơ thực tập sinh phù hợp.
V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Hồ sơ bao gồm: CV + bằng TN đại học, bằng cấp chứng chỉ liên quan
Hình thức: gửi hồ sơ qua Email: clark.nguyen@gaseco.vn